เพลงลูกทุ่ง

เพลง เรารอเขาลืม – ฝน ธนสุนทร
คอยรอ รอนานแล้ว ใจแน่แน่วด่ำดื่ม
เขา ลืม ลืมเราแล้ว ไม่แน่แน่ว
เลย หนอ เรารอ เขาลืม เขาลืม เราต่อ
เฝ้าคอยง้อ ด้วย ใจเหงา
..คอย รอ
รอ ความหวัง จนกระทั่ง เหนื่อยหน่าย
หลง รอ คนใจร้าย นอนร้องไห้ ค่ำเช้า
ลืมคำ สัญญา สาวนา คนเศร้า เฝ้าคอยเขา คอยเขาข้างเดียว
..เห็น ใบไม้แห้ง หล่นลาแล้ง อยู่กราวเกรียว
ฟ้า ไร้ดาว ฉันหนาว
ใจเปล่า เปลี่ยว กองฟืน กองฟาง ซีดเซียว
ซึมเซา เหมือนเรา แท้เทียว รอรัก จะเหี่ยว เดียวดาย
เรา รอ รอนานนัก เกินจะหัก ใจห่าง
เขา ลืม ลืม ราร้าง เราต้องนั่ง ใจหาย
รอมา หลายปี เขามี แฟนใหม่ คนใจร้าย หลอกให้ หลงรอ
หลอกให้ หลงรอ..โดโด้กรุ๊ป..ดนตรี..
เรา รอ รอ นานนัก เกินจะหัก ใจห่าง
เขา ลืม ลืมราร้าง เราต้องนั่ง ใจหาย
รอ มา หลายปี เขามี แฟนใหม่
คนใจร้าย หลอกให้ หลงรอ
หลอกให้ หลงรอ
หลอก ให้ หลงรอ

Leave a Reply

